Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Căn hộ khang gia gò vấp khối 2

Trung Quốc đã kết án cựu lãnh đạo Cục Quản lý Thực phẩm Căn hộ khang gia và Dược phẩm Nhà nước đến chết sau khi ông bị kết tội tham nhũng, phương tiện truyền thông nhà nước đã báo cáo. Căn hộ khang gia gò vấp khối 2


Zheng Xiaoyu đã bị kết án về tội nhận hối lộ và xao lãng nhiệm vụ, hãng tin Tân Hoa Xã đưa tin.

Các câu là khắc nghiệt bất thường đối với một nhân vật cao cấp, nhưng Zheng có thể có câu anh giảm đến cuộc sống trên kháng cáo. Căn hộ khang gia gò vấp khối 2

Bản án được đưa ra khi chính phủ công bố kế hoạch đầu tiên bao giờ nhớ lại hệ thống các sản phẩm thực phẩm không an toàn. Căn hộ khang gia gò vấp khối 2

Bắc Kinh đã bị áp lực phải hành động trên mối quan tâm ngày càng tăng ở cả trong và ngoài nước về các tiêu chuẩn nghèo lương thực của Trung Quốc sản xuất và thuốc men.

Tên độc
Căn hộ khang gia gò vấp khối 2
Truyền hình nhà nước chiếu cảnh một mái tóc màu xám Zheng - người bị khai trừ khỏi Đảng Cộng sản hồi đầu năm nay - xuất hiện tại tòa án ở Bắc Kinh, hai bên cảnh sát.

Ông đã bị cáo buộc bởi một cuộc điều tra chính thức vào tháng cuối cùng của việc chấp nhận hơn 6,5 triệu nhân dân tệ (850.000 $) tiền hối lộ để phê duyệt hàng trăm loại thuốc. Căn hộ khang gia gò vấp khối 2

Một công ty, Kongliyuan Group, bị cáo buộc đã trả Zheng hối lộ để đổi lấy việc phê duyệt 277 loại thuốc, chủ yếu là thuốc kháng sinh.

Thư ký của cựu Zheng, Cao Wenzhuang, Căn hộ khang gia cũng phải đối mặt với phiên tòa, bị cáo buộc nhận hối lộ.

Ba mươi mốt người khác cũng được cho là đã được tham gia vào các vụ bê bối, trong đó có vợ của Zheng, Liu Naixue, và con trai ông, Zheng Hairong.

Sau sa thải Zheng vào năm 2005, chính phủ Trung Quốc đã công bố một đánh giá khoảng 170.000 giấy phép y tế đã được trao tặng trong suốt nhiệm kỳ của mình tại cơ quan.

Hàng chục người đã chết ở Trung Quốc vì chất lượng kém hoặc thuốc giả.

Năm ngoái, một kháng sinh không đạt tiêu chuẩn, Căn hộ khang gia Xinfu, mà đã không được tiệt trùng đúng cách, gây ra cái chết của 11 người.

Mười ba trẻ sơ sinh chết vì suy dinh dưỡng vào năm 2005 sau khi được cho ăn sữa bột có chứa không có giá trị dinh dưỡng.

Chính phủ Trung Quốc vừa công bố một xét khẩn cấp các tiêu chuẩn công nghiệp thực phẩm sau khi báo thức của công chúng về một loạt gần đây của trường.

Thanh tra viên Mỹ đổ lỗi cho xuất khẩu nguyên liệu thức ăn vật nuôi Trung Quốc, bị nhiễm melamine, cho cái chết của con mèo và con chó ở Bắc Mỹ.

Và mới đây họ đã ngừng các chuyến hàng của kem đánh răng từ Trung Quốc điều tra các báo cáo rằng họ có thể bị nhiễm chất độc hóa học.

Hôm thứ ba, như Trịnh đã bị kết án, chính phủ cho biết một Căn hộ khang gia quá trình thu hồi mới nhắm mục tiêu "sản phẩm thực phẩm có khả năng nguy hiểm và không được chấp thuận" sẽ được đưa ra vào cuối năm nay.

"Tất cả các nhà sản xuất thực phẩm trong nước và Căn hộ khang gia nước ngoài và các nhà phân phối sẽ có nghĩa vụ tuân theo hệ thống," Wu Jianping, của Tổng cục Giám sát chất lượng, Kiểm tra và Kiểm dịch thực vật, được dẫn lời nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


CÔNG TY ĐỊA ỐC KHANG GIA
Website: khanggiacorp.com